Kết quả tìm kiếm cho "Càphê sữa đá"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 37
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ hơn 3.400kg càphê bột (tương đương gần 7.000 sản phẩm) được đựng trong các bao bì có trọng lượng 500g/bì, chưa được đưa đi tiêu thụ.
Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản trong 3 tháng đầu năm 2025 đạt 15,72 tỷ USD; nhập khẩu 11,32 tỷ USD; xuất siêu gần 4,4 tỷ USD.
Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam, giá lúa thường tại ruộng tuần qua cao nhất là 5.650 đồng/kg; giá lúa thường tại kho cao nhất là 6.950 đồng/kg; gạo 5% tấm có giá cao nhất 11.600 đồng/kg.
Riêng 2 tháng đầu năm 2025 kim ngạch song phương Việt Nam-Indonesia đạt 2,65 tỷ USD và hai bên phấn đấu đưa kim ngạch thương mại song phương lên 18 tỷ USD vào năm 2028.
Mặc cho những hoài nghi lẫn háo hức xoay quanh việc Pantone công bố mocha mousse là “Màu sắc của năm 2025," sắc độ sang trọng của gam nâu trầm ấm đang hứa hẹn mở đường cho loạt xu hướng thời trang lên ngôi.
Tripadvisor đề xuất du khách thế giới đến Hà Nội để thưởng thức những món ăn mang tính biểu tượng của Thủ đô, dù là những quán ăn bình dân cho đến các nhà hàng cao cấp được Michelin vinh danh.
Nhà ở xuống cấp là một trong những vấn đề kinh tế-xã hội nổi cộm ở Cuba hiện nay, đặc biệt là ở thủ đô La Habana, đô thị đông dân nhất đảo quốc Caribe với 2,1 triệu người sinh sống.
Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nước trong tháng 9/2023 giảm 4,1% so với tháng trước. Tính chung 9 tháng, xuất khẩu chỉ thu về khoảng 259,67 tỷ USD, mức giảm lên tới 8,2% so với cùng kỳ năm 2022.
Bộ Công Thương đang triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nhằm hỗ trợ sản xuất, kinh doanh, đa dạng hóa nguồn cung, tăng cường xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, tạo đà cho tăng trưởng xuất khẩu.
Theo các chuyên gia thương mại, doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng sản phẩm, nắm rõ xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng để xuất khẩu hiệu quả sang thị trường Algeria.
Với tình cảm chân thành thể hiện qua cách lựa chọn, những món quà tặng dù cao cấp sang trọng hay tinh tế đơn giản cũng đều mang ý nghĩa tôn vinh giá trị "một nửa của thế giới."
4 tháng đầu năm 2022, kim ngạch thương mại Việt Nam-Lào đạt 558,2 triệu USD, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm 2021; trong đó, xuất khẩu của Việt Nam sang Lào đạt 192,2 triệu USD, giảm 11,8%.